Miễn phí trọn đời

Phần mềm quản trị doanh nghiệp miễn phí cho mọi nhà

  • Thiết lập và sắp xếp công việc nhanh chóng.
  • Theo dõi và giám sát tiến độ công việc, dự án chính xác, kịp thời.
  • Báo cáo và tối ưu hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Xây dựng văn hoắ doanh nghiệp.

Đăng ký miễn phí

Miễn phí trọn đời

Phần mềm quản trị doanh nghiệp miễn phí

  • Thiết lập và sắp xếp công việc nhanh chóng.
  • Theo dõi và giám sát tiến độ công việc, dự án chính xác, kịp thời.
  • Báo cáo và tối ưu hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Xây dựng văn hoắ doanh nghiệp.

Đăng ký miễn phí

Vấn đề của các doanh nghiệp hiện nay

30% chi phí

Mất 30% chi phí lương nhân viên cho việc quản lý chính họ.

10 < 1

Sử dụng từ 6 đến 10 công cụ miễn phí để ghi nhận công việc nhưng không có khả năng tổng hợp, đánh giá tức thì.

Quyết định sai

Thiếu sô liệu đo lường "real time" dẫn đến điều phối nhân lực không chính xác & khó phát hiện điểm nóng

x30 thời gian

Mất thời gian nhiều gấp 10 - 30 lần so với phương thức online từ lập đến duyệt cho các phiếu, đơn từ, báo cáo mà vẫn có khả năng thất lạc giấy tờ.

Chảy máu chất xám

Nhân viên dần mất động lực làm việc, hết động lực gắn bó, gây ra tình trang chảy máu chất xám trong doanh nghiệp

  1. Nguyên nhân bắt đầu từ đâu?

    Không có công cụ cập nhật, theo dõi công việc tức thời.

    Tổng hợp thông tin công việc từ nhiều nguồn nhưng không có công thức để đánh giá chính xác.

    Phiếu, đơn từ, hồ sơ trao đổi và lưu trữ trên giấy.

    Không có truyền thông nội bộ để cập nhật mục tiêu phát triển và tinh thần dân tộc của tổ chức.

  1. Và rồi dẫn đến

    Quản lý không nắm rõ được tình trạng công việc của từng người cũng như của dự án.

    Đội nhóm làm việc thiếu liên kết.

    Tổng hợp thông tin mất thời gian, không chính xác.

    Tra cứu, thống kê và bảo quản tài liệu tiêu tốn nhiều thời gian, không gian và tiền bạc.

    Thời gian duyệt đơn từ mất từ 3 đến 5 ngày làm việc.

    Thất thoát hoặc thiếu sót dữ liệu.

    Nhân viên không được chia sẻ văn hoá doanh nghiệp.

    Không gắn kết công việc với mục tiêu chung của tổ chức

  1. Vậy cần gì để công việc tốt hơn

    Phần mềm quản lý công việc: tăng tính chính xác, dễ dàng theo dõi và hợp tác giữa các thành viên trong công ty.

    Tính năng tự động hoá: giảm thời gian và công sức cần thiết cho việc quản lý công việc.

    Tính năng báo cáo: tính năng tự động tạo báo cáo về tiến độ công việc và nhiệm vụ của nhân viên, giúp dễ dàng theo dõi và đánh giá hoạt động của công ty.

    Hợp tác và chia sẻ thông tin: Cần có sự hợp tác và chia sẻ thông tin giữa các thành viên trong công ty để đảm bảo tính chính xác và hiệu quả trong việc quản lý công việc.

  1. Và tổ chức cũng cần

    Truyền thông nội bộ: môi trường để doanh nghiệp giới thiệu, giương cao tinh thần, văn hoá và để toàn thể nhân viên trao đổi, sẻ chia, gắn kết vơi nhau.

    Số hoá phiếu, đơn từ, hồ sơ: an toàn và tiết kiệm cho việc lưu trữ, truy vấn.

    Phần mềm tinh gọn: dễ dàng tiếp cận và chuyển đổi, hỗ trợ đa nền tảng.

    Giảm thiểu chi phí quản lý xuống còn 10 -15% lương.

  1. Những gì F1OS mang lại

    Hỗ trợ lập và thực hiện công việc theo ma trận Eisenhower: (độ khẩn cấp và quan trọng).

    Hỗ trợ quy trình quản lý công việc tinh gọn PDCA (Plan - Do- Check - Act).

    Tự động thông báo công việc liên quan, công việc đến hạn, sinh báo cáo.

    Kết nối công việc với mục tiêu chung của tổ chức.

    Trao đổi, thảo luận trực tiếp trong từng đầu việc.

    Tổng hợp, báo cáo, thống kê trên từng nhân viên, dự án trong chốc lát.

  1. Liên kết và tự động hóa các quy trình liên phòng ban.

    Thông báo phiếu duyệt tức thì, bấm duyệt sau 2 click mọi lúc mọi nơi.

    Cập nhật thông báo tức thời khi có điểm nóng phát sinh.

    Xây dựng cộng đồng cho doanh nghiệp, phổ biến văn hoá đội ngũ, tinh thần - mục tiêu tổ chức.

    Lưu trữ tài liệu trên cloud - miễn phí lên tới 2gb.

Doanh nghiệp sẽ trở nên

Tiết kiệm 30-60% kinh phí quản lý doanh nghiệp.

Bao quát & theo dõi toàn bộ công việc của từng người, phòng ban. Lập tức nắm được tiến độ và tình trạng công việc.

Thống kê Workload từng nhân sự, phát hiện nhân viên xuất sắc. Đo lường thời gian thực tế và kế hoạch để có phương án bổ sử dung nhân sự tối ưu.

Nhanh chóng xác định điểm nóng để có phương án giải quyết.

Tối ưu quy trình hành chính đề nghị, đề xuất.

Không gian phát triển gen tổ chức, đồng lòng đồng tâm phát triển.

Đầy đủ tính năng cần thiết cho một doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực thương mại phối hợp, thực hiện đánh giá được hiệu quả công việc của nhân sự trong tổ chức.

Đỗ Xuân Tùng

Giám đốc công ty tư vấn và đào tạo Nhân Việt

Atlassian customer logo
DoorDash customer logo
InVision customer logo
Purple Innovation customer logo
Wistia customer logo
WMWare customer logo
Phần mềm đáp ứng được yêu cầu cảu tôi về ra mục tiêu, lên kế hoạch, thực hiện, đánh giá và cải tiến công việc. Đơn giản dễ dùng miễn phí nên tôi đã khuyến khích học viên của tôi dùng.

Bùi Đỗ Mạnh

Giám đốc viện đào tạo & nghiên cứu phát triển ONEBANK

Tại sao lại chọn chúng tôi

Miễn phí trọn đời

Không chỉ miễn phí về chương trình, chúng tôi còn cung cấp tài liệu, khoá học và vô vàn kiến thức bổ ich và hoàn toàn miễn phí khác.

Dễ tiếp cận

Giao diện thân thiện với người dùng, nâng cao khả năng tiếp cận đối với người mới.

Đội ngũ hỗ trợ 24/7

Chúng tôi yêu thích khách hàng ra câu hỏi. Đừng ngại khi liên hệ với chúng tôi vào bất kỳ thời điểm nào.

Kinh nghiệm

Chúng tôi có khinh nghiệm 15 năm trong triển khai các dự án, phần mềm tương tự cho các tập đoàn, công ty lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Cộng đồng rộng lớn

Có cộng đồng hỗ trợ với những chuyên gia hàng đầu trong ngành giúp bạn chuyển đổi dễ dàng nhanh chóng giảm thiểu thời gian lãng phí.

Không ngừng cải tiến

Nếu các bạn nghĩ hệ thống đã hoàn thiện, chúng tôi sẽ giúp bạn cảm thấy hoàn thiện hơn.

FAQ