Đội ngũ f1plus tìm kiếm 50 khách hàng tiên phong

  • Doanh nghiệp mong muốn xây dựng hệ thống kinh doanh ủy quyền.
  • Doanh nghiệp hiểu và khát khao ứng dụng trải nghiệm khách hàng xuất sắc.
  • Doanh nghiệp thương mại, tư vấn trên 5 năm hoạt động.
  • Bộ phận kinh doanh tối thiểu 5 nhân sự.
  • Cam kết thực hiện trách nhiệm của khách hàng tiên phong!
offer tag
Tiên Phong và Tiết kiệm
90%

dành cho 50 khách hàng tiên phong

Đăng ký ngay
CX5.0 | Trải nghiệm khách hàng số

Những điều mà bạn không muốn biết

12/1

Mất 12 trải nghiệm tích cực để bù đắp 1 trải nghiệm tiêu cực

60%

60% người dùng bị ảnh hưởng bởi comment của người khác

9/16

Người ta sẽ nói với 9 người khác về trải nghiệm tốt, nhưng sẽ nói với 16 người khác về trải nghiệm tồi

1/7

Chi phí tìm 1 khách hàng mới gấp 6-7 lần với việc giữ khách hàng hiện tại

82%

82% khách hàng sẽ ngừng làm việc với doanh nghiêp có trải nghiệm tồi

CX5.0 | Trải nghiệm khách hàng số

Có thể bạn không muốn bị bỏ lỡ

about us
  • Tăng 5% khách hàng quay lại giúp tăng 125% lợi nhuận cho công ty
  • Doanh nghiệp chú trọng đến trải nghiệm người dùng có doanh thu lợi nhuận tốt hơn 60% so với đối thủ
  • 2% khách hàng quay lại tương đương với cắt giảm 10% chi phí
  • Một khách hàng trung thành giá trị gấp 10 lần họ mua lần đầu
  • 80% Khách hàng sẽ mua thêm sản phẩm dịch vụ nếu có trải nghiệm tốt với thương hiệu
  • 70% Trải nghiệm mua dựa trên việc khách hàng cảm nhận được đối xử như thế nào
  • 83% Khách hàng sẽ chủ động giới thiệu một công ty nếu cảm thấy hài lòng với dịch vụ của họ
  • 70% khách hàng yêu thích thương hiệu vì trải nghiệm dịch vụ
CX5.0 | Trải nghiệm khách hàng số

Lỗ hổng trong hệ thống quản trị kinh doanh

90%
Chưa chú trọng tới trải nghiệm khách hàng
80%
Quyết định sai lầm do không đủ dữ liệu vận hành
65%
Doanh nghiệp không am hiểu hành trình khách hàng
83%
Chưa xây dựng kho dữ liệu bán hàng
78%
Thiếu mô thức tinh gọn gắn kết giữa các bộ phận.

Nguyên nhân đến từ đâu?

  • Thông tin dự án đứt gãy – Do làm việc trên nhiều công cụ rời rạc, gây rất nhiều khó khăn trong quản lý đơn hàng cản trở giai đoạn tất toán.
  • Thách thức quản lý tài chính/ dòng tiền/ lãi lỗ trong thương vụ – Gặp khó khăn trong quản lý dòng tiền, thu chi, công nợ.
  • Doanh nghiệp chưa chú trọng xây dựng trải nghiệm khách hàng, chưa xây dựng các kênh bán hàng hợp lý.
  • Không đo lường được hiệu suất làm việc, hiệu quả kinh doanh – Không kiếm soát thông tin đơn hàng, đơn hàng ảnh hưởng tiến độ công việc, dự án thương mại
  • Không đo lường được hiệu suất làm việc, hiệu quả kinh doanh – Đánh giá khả năng, hiệu quả làm việc của nhân viên một cách cảm tính, không có cơ sở dữ liệu
about us

Những thiệt hại "ĐAU ĐỚN" mà doanh nghiệp phải gánh chịu là...

about us
  • Mất khách hàng và đơn hàng
  • Lợi thế cạnh tranh thấp, tỉ lệ khách hàng trung thành không cao, doanh thu bấp bênh
  • Lãng phí thời gian, nguồn lực, tiền bạc do không thấu hiểu khách hàng
  • Mất kết nối với sự biến đổi của thị trường
  • Không có phương án điều chỉnh do không có kết quả đo lường hiệu suất
  • Nhân viên giỏi rời bỏ công ty do thiếu hệ thống đánh giá tốt
CX5.0 | Trải nghiệm khách hàng số

Ứng dụng tư duy tinh gọn thích ứng

about us

Gia tăng khả năng thành công của phương án kinh doanh và giảm thiểu sự trả giá, tối ưu quá trình hoạt động để tìm được điểm hòa hợp giữa sản phẩm và thị trường cũng như sự thích ứng giữa hệ thống và đội ngũ thông qua 3 giai đoạn Xây dựng - Đo lường - Học hỏi, liên tục được cải tiến với sự phản hồi từ khách hàng và trao quyền, phân quyền với đội ngũ.

  • Học hỏi
  • Xây dựng
  • Đo lường
CX5.0 | Trải nghiệm khách hàng số

Đồng hành xây dựng giải pháp

Chúng ta có hẹn với nhau để cùng giải quyết 5 bài toán của Doanh nghiệp thương mại.
Đội ngũ f1plus sẽ cùng lắng nghe, đồng hành thiết kế, giải quyết bài toán cùng khách hàng tiên phong.

5 bài toán (ABCDE) cần giải của doanh nghiệp thương mại

about us

A. Định vị khách hàng

about us
Chân dung khách hàng mục tiêu
  • Chân dung về nhân khẩu, hành vi, tâm lý, địa lý của những người quyết định mua hàng
  • Chân dung về công ty, các thông tin ảnh hưởng đến quyết định họ là khách hàng
Thấu hiểu khách hàng
  • Các thông tin trong tâm trí khách hàng ảnh hướng đến quyết định của khách hàng: nghe, nhìn, cảm nhận, nói, suy nghĩ, hành động, bị tác động.
  • Các thông tin liên quan đển vấn đề, mong muốn, rào cản của khách hàng khi tìm đến sản phẩm.
  • Định hình các yếu tố dẫn đến quyết định của khách hàng. Định hình đâu không phải là khách hàng.
about us
about us
Định vị cạnh tranh
  • Xác định các tiêu chí mà khách hàng lựa chọn sản phẩm của công ty trong hàng ngàn sản phẩm khác.
  • Tự đánh giá định tính, định lượng đối với tiêu chí cạnh tranh của công ty.
  • Đánh giá định tính, định lượng đối với các công ty đang cạnh tranh cùng phân khúc.
  • Dự thảo chuyển dịch chiến lược cạnh tranh đối trên mỗi tiêu chí: tăng, giảm, loại bỏ, sáng tạo thêm.
3 vòng tròn định vị
  • Có cái nhìn bao quát hơn cho những điểm khác biệt tiềm năng. Nhấn mạnh matching có tiềm năng phát triển cũng như nhu cầu chưa giải quyết của khách hàng.
  • Đặt nhu cầu khách hàng làm trọng tâm. Loại bỏ các tiêu chí, nỗ lực “phi giá trị” với khách hàng.
  • Có suy nghĩ rõ ràng về khác biệt cạnh tranh. Vùng đất cạnh tranh rất năng động, có nghĩa là những lợi thế của hôm nay có thể trở nên lạc hậu trong khoảnh khắc
about us

B. Thấu hiểu 360° khách hàng

about us
Chia sẻ và cập nhật chân dung khách hàng
  • Chia sẻ thông tin chân dung khách hàng về nhân khẩu, hành vi, tâm lý, địa lý của những người quyết định mua hàng; thông tin về lịch sử mua hàng,
  • Cập nhật thông tin sâu (insights) tác động đến hành trình mua hàng.
  • Cập nhật thông tin mật của khách hàng đối với mỗi thương vụ.
Chăm sóc khách hàng
  • Ghi nhận checklist, công việc của phòng khách hàng.
  • Ghi nhận thông tin thị trường, đối thủ tác động đến hành trình khách hàng.
  • Liên kết phiếu chăm sóc khách hàng với các giai đoạn trong hành trình khách hàng : pha hút, pha chăm, pha chốt, pha chăm sau bán.
about us
Hành trình khách hàng
cx5.0 f1plus
Đánh giá khách hàng
  • Cập nhật thông tin về độ tin cậy của khách hàng .
  • Mua hàng, tài chính kiểm tra khả năng thực thi đơn hàng, xác nhận các thông tin hình thành giá vốn tạm tính
  • Bộ phận quản trị (CEO) xác nhận chiết khấu. Duyệt phương án và duyệt các chi phí thương vụ
about us

C. Quản trị bán hàng

Sa bàn kinh doanh
  • Bán hàng xác nhận cơ hội, lên specs và hạng mục hàng, đàm phán chiết khấu với các bên quyết định.
  • Mua hàng, tài chính kiểm tra khả năng thực thi đơn hàng, xác nhận các thông tin hình thành giá vốn tạm tính
  • Bộ phận quản trị (CEO) xác nhận chiết khấu. Duyệt phương án và duyệt các chi phí thương vụ
about us
about us
Theo dõi toàn trình bán
  • Chia sẻ thông tin chân dung khách hàng về nhân khẩu, hành vi, tâm lý, địa lý của những người quyết định mua hàng; thông tin về lịch sử mua hàng,
  • Chia sẻ và cập nhật thông tin sâu (insights) tác động đến hành trình mua hàng.
  • Cập nhật thông tin mật của khách hàng đối với mỗi thương vụ.
Theo dõi chuyển hóa HÀNG - TIỀN
  • Ghi nhận checklist, công việc của phòng khách hàng.
  • Ghi nhận thông tin thị trường, đối thủ tác động đến hành trình khách hàng.
  • Liên kết phiếu chăm sóc khách hàng với các giai đoạn trong hành trình khách hàng : pha hút, pha chăm, pha chốt, pha chăm sau bán.
about us
about us
Doanh số
  • Ghi nhận doanh số cá nhân và bộ phận
  • Đối soát bán hàng giới thiệu
Đo lường đội ngũ kinh doanh
  • Đo lường doanh số, phát triển khách hàng, hợp đồng mới, phiếu chăm khách.
  • Đo lường hiệu suất, chất lượng công việc.
  • Đo lường chỉ số thu hồi nợ.
  • Đo lường chỉ số tuân thủ, chấm công.
about us
about us

D. Công việc và truyền thông nội bộ

about us
Theo dõi tiến trình công việc
  • PDCA
  • RACI
  • WBS
  • WorkLog
Theo dõi điểm NÓNG công việc
  • Phát hiện điểm yếu trong quản trị vận hành. Rà soát được điểm yếu về người hoặc việc trong quá trình hoạch định và thực thi.
  • Phát hiện điểm quá tải trong vận hành. Quan sát và phát hiện điểm quá tải về giờ, chi phí, khối lượng so với đơn vị tiêu chuẩn.
about us
about us
Sổ tay hoạt động
  • Công bố và ban hành sổ tay bổ phận
  • Công bố và ban hành số tay nhân lực
Truyền thông nội bộ
  • Truyền thông giá trị nền tảng của doanh nghiệp: giá trị cốt lõi, sứ mệnh, tầm nhìn, triết lý kinh doanh.
  • Truyền thông mục tiêu kinh doanh theo thời kỳ.
  • Truyền thông thông điệp của CEO và chính sách, cơ chế ban hành.
about us
about us
Sát ván và trao quyền
  • Hành động
  • Hiệu suất và chỉ dẫn
  • Đãi ngộ nhân sự

E. Hoạt động Back offce

Quản trị các hoạt động tiền hàng, công nợ đối với hoạt động mua, bán hàng

[làm giống base hoặc 1office]

Không còn tình trạng trôi việc, mất dấu thông tin hay những ma sát nội bộ không đáng có. Công việc sẽ được tổ chức hệ thống theo từng chiều: từ trên xuống (Giao việc), từ dưới lên (Tờ trình) và chạy ngang giữa các bộ phận (Quy trình).

CHÚNG TÔI TÌM KIẾM 50 KHÁCH HÀNG TIÊN PHONG

Khách hàng TIÊN PHONG là Khách hàng dám thử nghiệm, đồng hành
cùng đội ngũ f1plus để tạo ra 1 trải nghiệm khách hàng tinh gọn (CX 5.0) theo cách xuất sắc.

KHÔNG là khách hàng tiên phong của CX 5.0
  • 500-800 triệu để tự phát triển riêng Giải pháp quản trị TNKH mà không biết có thành công hay không.
  • Chi phí 30 - 50 triệu/năm dùng sản phẩm cloud thông dụng mà không ưng ý.
TRỞ THÀNH khách hàng tiên phong của CX 5.0
  • Chỉ khoảng 2 triệu / tài khoản / năm
  • Giảm 60% so với chi phí khách hàng thông thường
  • Cam kết hài lòng về sản phẩm và dịch vụ. Nếu không thỏa mãn cam kết hoàn trả 100% tiền
  • Thường xuyên tối ưu trải nghiệm
Trách nghiệm của khách hàng tiên phong
  • Tham gia tối thiểu 80% buổi cafe talk (dự kiến 5 buổi) cùng với cộng đồng tiên phong (hoàn toàn miễn phí)
  • Trách nhiệm trao đổi, đóng góp sâu về vấn đề và giải pháp của quản trị trải nghiệm khách hàng (qua zoom và form lấy ý kiến)
Chân dung khách hàng tiên phong của chúng tôi là:
  • Doanh nghiệp mong muốn xây dựng hệ thống kinh doanh ủy quyền.
  • Doanh nghiệp hiểu và khát khao ứng dụng trải nghiệm khách hàng xuất sắc.
  • Doanh nghiệp thương mại, tư vấn trên 5 năm hoạt động.
  • Bộ phận kinh doanh tối thiểu 5 nhân sự.
  • Cam kết thực hiện trách nhiệm của khách hàng tiên phong!
Cho chúng tôi biết, nếu anh chị là khách hàng tiên phong Đăng ký ngay
CX5.0 | Trải nghiệm khách hàng số

Khách hàng nói về dịch vụ tư vấn của f1plus

Anh Nguyễn Quốc Tuấn
Founder,Giám đốc - Công ty TC Toàn Cầu

Một người leader cần cho mọi người hiểu được giá trị của việc dùng phần mềm, nó tiện lợi như thế nào, cũng như cần có những động viên, củng cố tinh thần cho nhân sự. Các bạn khi được hướng dẫn thực tế thì đều dùng được hết. Bây giờ hơn 90% nhân viên cảm thấy f1plus hiệu quả thực sự. Bản thân quản lý như anh cũng thấy hiệu suất công việc chung tốt lên nhiều. Từ khi dùng phần mềm mới biết đang phải làm nhiều việc đến thế. Trước đây mọi người cứ cắm đầu cắm cổ làm thôi, có ai ghi chép lại gì đâu.

Đăng ký
Anh Nguyễn Quốc Tuấn
Founder,Giám đốc - Công ty TC Toàn Cầu

Một người leader cần cho mọi người hiểu được giá trị của việc dùng phần mềm, nó tiện lợi như thế nào, cũng như cần có những động viên, củng cố tinh thần cho nhân sự. Các bạn khi được hướng dẫn thực tế thì đều dùng được hết. Bây giờ hơn 90% nhân viên cảm thấy f1plus hiệu quả thực sự. Bản thân quản lý như anh cũng thấy hiệu suất công việc chung tốt lên nhiều. Từ khi dùng phần mềm mới biết đang phải làm nhiều việc đến thế. Trước đây mọi người cứ cắm đầu cắm cổ làm thôi, có ai ghi chép lại gì đâu.

Đăng ký
Anh Nguyễn Quốc Tuấn
Founder,Giám đốc - Công ty TC Toàn Cầu

Một người leader cần cho mọi người hiểu được giá trị của việc dùng phần mềm, nó tiện lợi như thế nào, cũng như cần có những động viên, củng cố tinh thần cho nhân sự. Các bạn khi được hướng dẫn thực tế thì đều dùng được hết. Bây giờ hơn 90% nhân viên cảm thấy f1plus hiệu quả thực sự. Bản thân quản lý như anh cũng thấy hiệu suất công việc chung tốt lên nhiều. Từ khi dùng phần mềm mới biết đang phải làm nhiều việc đến thế. Trước đây mọi người cứ cắm đầu cắm cổ làm thôi, có ai ghi chép lại gì đâu.

Đăng ký
Anh Nguyễn Quốc Tuấn
Founder,Giám đốc - Công ty TC Toàn Cầu

Một người leader cần cho mọi người hiểu được giá trị của việc dùng phần mềm, nó tiện lợi như thế nào, cũng như cần có những động viên, củng cố tinh thần cho nhân sự. Các bạn khi được hướng dẫn thực tế thì đều dùng được hết. Bây giờ hơn 90% nhân viên cảm thấy f1plus hiệu quả thực sự. Bản thân quản lý như anh cũng thấy hiệu suất công việc chung tốt lên nhiều. Từ khi dùng phần mềm mới biết đang phải làm nhiều việc đến thế. Trước đây mọi người cứ cắm đầu cắm cổ làm thôi, có ai ghi chép lại gì đâu.

Đăng ký

Bộ lạc doanh nghiệp tinh gọn cùng nhau phát triển

Cùng nhau chia sẻ và học hỏi kiến thức quản trị tinh gọn. Cùng nhau học hỏi và ứng dụng đòn bẩy công nghệ và đòn bẩy cộng đồng

  • Hội thảo, sự kiện, talk show cùng các chuyên gia trong lĩnh vực quản trị.
  • Thăm khám doanh nghiệp, cộng đồng kết nối.
  • Và còn hơn thế nữa tham gia chương trình huấn luyện doanh nghiệp.
[Quét mã QR]
about us